Logo Vcafe là sư đơn giản, rõ ràng, ẩn chứa những ý nghĩa tốt đẹp,

đại diện cho tầm nhìn, triển vọng hướng tới tương lai của toàn bộ tập thể công ty.

Logo Vcafe lấy màu nâu làm nền tảng, đó là màu của những hạt café đã rang, màu của đất để nuôi dưỡng sự trường tồn phát triển. Màu nâu cũng là màu của sự giản dị, đáng tin cậy như chính từng sản phẩm, dịch vụ mà Vcafe mang tới thị trường.

Chữ V là trọng tâm, điểm nhấn thu hút toàn bộ chú ý với nét đường nét cứng cỏi, vương quyền. Màu Vàng của chữ V là màu của ánh nắng mùa xuân, sự lạc quan tin tưởng rằng Việt Café sẽ phát triển mạnh góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành Cafe Việt Nam.

Chữ C là một vòng tròn không khép kín giống như dòng chảy café, chảy để lấp đầy khoảng trống, dòng chảy phấn đấu không ngừng nghỉ chảy trong mỗi con người Vcafe. Chữ Cafe màu trắng tinh khiết, tỏa sáng đặt phía trên chữ V như tầm nhìn, sứ mệnh của Vcafe khi luôn thay đổi, nỗ lực hết mình tiến về phía trước. Bên cạnh đó chữ C màu trắng cũng mang một thông điệp về sản phẩm café nguyên chất, không pha trộn, không tẩm ướp, còn máy móc thiết bị thì nhập khẩu 100% đúng sự thật như thông tin mà Vcafe công bố ra ngoài thị trường.

Tổng thể logo của Vcafe là sự hòa hợp của sắc Nâu – Vàng - Trắng nhằm kể trọn vẹn hơn thông điệp, triết lý kinh doanh, mục tiêu phát triển Vcafe muốn truyền tải tới khách hàng, đối tác và toàn bộ nhân viên.

Năm 2019 sẽ là năm phát triển và có ý nghĩa quan trọng với Vcafe, chúng tôi sẽ bắt đầu hành trình mới với những ý tưởng khác biệt về kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tất cả hoạt động mới chỉ là bước khởi đầu, những thách thức lớn của Vcafe vẫn còn đang ở phía trước. Và chúng tôi tin rằng khách hàng luôn là câu trả lời chính xác nhất cho thành viên Vcafe và thương hiệu trong tương lai.